Home » » Dịch vụ Massage, spa

Dịch vụ Massage, spa

Written By sukienquangninh.com on Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016 | 08:22


Massage toàn thân giúp khí huyết được lưu thông, thúc đẩy sự lưu dẫn của bạch huyết khiến chất độc được đào thải ra khỏi tế bào. Qua đó giúp hệ tiêu hóa, hệ hô hấp và hệ tuần hoàn làm việc tốt hơn. Bên cạnh đó, massage toàn thân tăng tính đàn hồi ở da, giúp loại bỏ các tế bào chết , kích thích collagen sinh trưởng và tái tạo tế bào.




Chống lại các cơn đau
Theo nghiên cứu của các chuyên gia, massage toàn thân đứng đầu trong các liệu pháp trị đau hiệu quả, trên cả Thiền, Yoga và Châm cứu. Phương pháp massage toàn thân giúp xoa dịu nhanh chóng các cơn đau, nhanh chóng đẩy lùi mệt mỏi, những triệu chứng như căng cơ, cơ bị cứng… Bên cạnh đó, còn giúp làm tăng tính co giãn của gân và khớp, dây chằng.
Phòng bệnh hiệu quả
Theo các nghiên cứu, massage toàn thân thường xuyên giải phóng các tế bào bạch cầu trong cơ thể tăng lên nên có khả năng chống lại bệnh cảm lạnh và nhiễm trùng.
Giấc ngủ sâu hơn
Cảm giác thư giãn, nhẹ nhõm mang đến cho bạn giấc ngủ sâu và ngon giấc hơn. Do đó massage toàn thân được đưa vào thử nghiệm chữa chứng mất ngủ.
Tinh thần sảng khoái



Massage toàn thân giúp giải tỏa tình trạng căng thẳng kinh niên chất chứa trong trí não và thể chất của mỗi người.Trong quá trình massage toàn thân, lượng cortisol trong cơ thể giảm, giúp đẩy lùi căng thẳng, tăng cường hoormon serotonin và dopamine khiến cho tinh thần phấn chấn và sảng khoái hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top