Home » , » Nhà hàng tiệc cưới Bình Sơn - Khuyến mãi khủng mùa cưới 2016

Nhà hàng tiệc cưới Bình Sơn - Khuyến mãi khủng mùa cưới 2016

Written By sukienquangninh.com on Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016 | 05:01

Hôn nhân là dịp trọng đại nhất của đời người, để có được một lễ cưới trang trọng, ấm cúng là cả sự ấp ủ, chuẩn bị phải mất khá nhiều thời gian của các đôi uyên ương và gia đình. Vì vậy, hãy trao sự lo lắng, chuẩn bị đó cho Khách sạn Viễn Đông. Chúng tôi cam đoan sẽ làm tất cả những gì tốt đẹp nhất, để hài lòng Quý khách.


Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Bình Liêu, đối diện là UBND huyện, Trung Tâm Hội Nghi Tiệc Cưới Bình Sơn Hotel được xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu sang trong và tinh tế. Tiệc Cưới Nhà Hàng  với phong cách trang trí khu vuc tiền sảnh và sảnh hiện đại với những phong cách khác nhau mang một điểm nhấn riêng biệt, phù hợp với các yêu cầu đa dạng để tổ chức tiệc cưới; dù truyền thống hay hiện đại, nhỏ gọn ấm cúng hay hoành tráng sang trọng.

Không gian lý tưởng

Tiệc Cưới Bình Sơn Hotel mang đến gu thẩm mỹ tinh tế, cá tính và phong cách riêng, đi kèm với thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Chúng tôi cam kết là nơi khởi đầu cho niềm hạnh phúc lớn lao của cuộc đời bạn, một tiệc cưới tuyệt vời bắt đầu cho cuộc sống hôn nhân đầy sắc màu của hạnh phúc đôi lứa.



Sự thấu hiểu

“Ngày Cưới” không đơn thuần chỉ là một bữa tiệc sang trọng mà nó còn mang ý nghĩa thiêng liêng là mốc đánh dấu sự gắn kết lâu dài của những người yêu nhau. “Ngày Cưới” sẽ là ngày vui trọn vẹn của đôi bên gia đình, là cơ hội họp mặt tuyệt vời của những người bạn trong cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top